คู่มือการใช้งานระบบบันทึกเวลาปฏิบัติงานด้วยลายนิ้วมือและระบบการลา

 

ขั้นตอนการใช้งานระบบ

สำหรับผู้ดูแลข้อมูลหน่วยงาน

สำหรับพนักงานทั่วไป

สำหรับผู้บังคับบัญชา

การพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์

 

ขั้นตอนการใช้งานระบบ

 

สำหรับผู้ดูแลข้อมูลของหน่วยงาน

สำหรับพนักงานทั่วไป

สำหรับผู้บังคับบัญชา

การพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์

 
 
 
 


ยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบบันทึกเวลาปฏิบัติงานด้วยลายนิ้วมือและระบบการลา Online

   

ขออนุมัติค่าตอบแทน/ชดเชยเวลา

              สำหรับพนักงานที่ปฏิบัติงานเกินระยะเวลาที่กำหนด สามารถยื่นขออนุมัติค่าตอบแทนหรือชดเชยเวลาจากผู้บังคับบัญชาในหน่วยงานของตนเองได้ โดยมีขั้นตอนการขออนุมัติดังนี้

1. คลิกเมนู “บันทึกเวลาปฏิบัติงาน” เลือกเมนูย่อย “ยื่นคำขอพิจารณาอนุมัต”

2. เลือกเรื่องเป็น “ขออนุมัติค่าตอบแทน/ชดเชยเวลา”

3. ระบบจะแสดงข้อมูลที่เกินเวลาปฏิบัติงานปกติออกมาให้ตามตัวอย่างด้านล่าง

4. ให้ผู้ใช้พิมพ์จำนวนชั่วโมงที่ต้องการเบิกค่าตอบแทน หรือเวลาชดเชย ตามช่องที่กำหนด
         5. คลิกปุ่ม 
 จึงจะเป็นการยื่นคำร้องที่สมบูรณ์ ดังรูป

 


หมายเหตุ
หลังจากที่ยื่นคำขอ ข้อมูลจะถูกส่งไปยังหัวหน้าส่วน/ผู้อำนวยการศูนย์เพื่อขอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงของหน่วยงานต่อไป ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบผลการพิจารณาจากระบบได้ หากท่านได้รับอนุมัติระบบจะทำการเพิ่มจำนวนชั่วโมงที่ได้รับการพิจารณาโดยอัตโนมัติกรณีที่ขอชดเชยเวลา และกรณีที่ขอเป็นค่าตอบแทนระบบจะจัดส่งข้อมูลไปยังระบบของส่วนการเงินและบัญชีโดยอัตโนมัติเพื่อทำการโอนเงินเข้าบัญชีของท่านต่อไป


 


จัดทำโดย สถานส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (MIS) โทรศัพท์ : 044-224076  โทรสาร : 044-224076  Email : sut-mis@hotmail.com