คู่มือการใช้งานระบบบันทึกเวลาปฏิบัติงานด้วยลายนิ้วมือและระบบการลา

 

ขั้นตอนการใช้งานระบบ

สำหรับผู้ดูแลข้อมูลหน่วยงาน

สำหรับพนักงานทั่วไป

สำหรับผู้บังคับบัญชา

การพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์

 

ขั้นตอนการใช้งานระบบ

 

สำหรับผู้ดูแลข้อมูลของหน่วยงาน

สำหรับพนักงานทั่วไป

สำหรับผู้บังคับบัญชา

การพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์

 
 
 
 

   กลุ่มผู้ใช้งานระบบบันทึกเวลาปฏิบัติงานด้วยลายนิ้วมือและระบบการลา

กลุ่มผู้ดูแลข้อมูลของหน่วยงาน (Department Administrator) คือ ผู้ใช้งานที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลข้อมูลเบื่องต้น อาทิเช่น ข้อมูลวันลาสะสม ข้อมูลการปฏิบัติงานนอกเหนือเวลาทำการปกติ และบันทึกการลาต่างๆ แทนพนักงานที่ไม่สามารถยื่นใบลาผ่านระบบด้วยตนเองได้ รวมทั้งบันทึกผลการพิจารณาอนุมัติแทนผู้บังคับบัญชาระดับสูงของหน่วยงานด้วย  โดยเมนูที่ผู้ใช้งานกลุ่มนี้หลักๆ ประกอบด้วยกลุ่มเมนู 2 กลุ่ม คือ 

  • กลุ่มเมนูพื้นฐาน ประกอบด้วย 3 เมนูย่อย คือ เมนูบันทึกวันลาสะสม เมนูบันทึกวันเวลาปฏิบัติงานนอกเหนือเวลาทำการปกติ และเมนูบันทึกการลาที่ไม่ได้ทำโดยระบบ ดังรูป

   

 


  

  • กลุ่มเมนูขั้นสูง สำหรับทำหน้าที่แทนผู้บังคับบัญชาระดับหัวหน้าส่วน ผู้อำนวยการศูนย์/โครงการ/สถาบัน ซึ่งประกอบด้วย  4 เมนูย่อย ได้แก่ ตรวจสอบเวลาปฏิบัติงานของหน่วยงาน รายงานจำนวนวันลารายเดือน พิจารณาคำขออนุมัติ พิจารณาอนุมัติค่าตอบแทน/ชดเชยเวลา ดังรูป

 

 

 

จัดทำโดย สถานส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (MIS) โทรศัพท์ : 044-224076  โทรสาร : 044-224076  Email : sut-mis@hotmail.com