ขั้นตอนการบันทึกข้อมูลพื้นฐานสำหรับพนักงานผู้ดูแลข้อมูลของหน่วยงาน
ยื่นใบลาแทนพนักงาน
สำหรับพนักงานที่มีความประสงค์จะลา
หรือลางานแล้ว
หรือจะปฏิบัติงานอื่นเป็นกรณีพิเศษ
หรือปฏิบัติงานแล้ว
แต่ไม่ได้มีการยื่นแบบบันทึกขอลาและปฏิบัติงานอื่นๆ
ผ่านระบบ
ผู้ใช้งานกลุ่มผู้ดูแลข้อมูลของหน่วยงานสามารถบันทึกแบบบันทึกขอลาและปฏิบัติงานอื่นๆ
แทนพนักงานที่ทำการลาได้ทันทีภายในระยะเวลา
ที่ส่วนการเจ้าหน้าที่กำหนดคือก่อนวันที่
5 ของเดือนถัดไป
โดยมีขั้นตอนการบันทึกแบบฟอร์มการลาแทนพนักงานดังนี้
1.
คลิกเมนู บันทึกเวลาปฏิบัติงาน
เลือกเมนูย่อย บันทึกการลาที่ไม่ได้ทำโดยระบบ
ดังรูป
2.
จะปรากฏหน้าจอดังรูป
ให้คลิกปุ่ม
เลือกรายชื่อพนักงานที่ทำการลา
และเลือกประเภทการลา
ตามตัวอย่างดังนี้

3.
กรอกข้อมูลการลาให้ครบถ้วน
ดังรูป

3. คลิกปุ่ม
เพื่อบันทึกข้อมูลการลาเข้าสู่ระบบ

|